Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Phẫu thuật cắt trĩ có đau không và phương pháp phẫu thuật PPH

Đối với bệnh nhân ở giai đoạn bệnh nặng thì bác sĩ yêu cầu phải phẫu thuật để loại bỏ búi trĩ. Nhưng đa phần các bệnh nhân đều ngại vì sợ đau đớn và phát sinh biến chứng sau khi phẫu thuật. Vậy cắt búi trĩ có đau không, áp dụng phương pháp nào mang lại hiệu quả cao nhất. Bài viết sau sẽ giải đáp câu hỏi này. 







Phẫu thuật cắt trĩ có đau không?

  • Thật ra cơn đau do phẫu thuật cắt trĩ đem lại không bằng cơn đau dai dẳng mà bệnh nhân phải chịu đựng bởi bệnh trĩ.
  • Các phương pháp phẫu thuật truyền thống như: chích sơ búi trĩ, cắt bỏ từng phần búi trĩ, khâu treo búi trĩ, thắ trĩ,… đã được áp dụng lâu dài tuy có thể trị được bệnh nhưng nhược điểm của các phương pháp này khiến đa số bệnh nhân e ngại. Bệnh nhân cảm thấy đau đớn và chảy máu nhiều trong và sau khi phẫu thuật, phạm vi áp dụng các phương pháp còn hạn chế, thời gian hồi phục lâu và có thể tái phát hoặc phát sinh biến chứng.
Phương pháp phẫu thuật cắt trĩ PPH:


  • Đây là phương pháp mới nhất được áp dụng rộng rãi ở các bệnh viện lớn trên toàn thế giớ. Phương pháp này sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu kết hợp với máy và công cụ PPH đưa búi trĩ đến vùng ít dây thần kinh cảm giác đau, máy sẽ tự động thực hiện khâu cắt búi trĩ, sau đó tạo hình lại phía ngoài hậu môn.
  • Ưu điểm của phương pháp này khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của phương pháp truyền thống: Cảm giác đau đớn không đáng kể, vết mổ nhỏ, ít chảy máu, thời gian phẫu thuật khoảng 15 – 20 phút, có thể xuất viện trong ngày và phục hồi nhanh chóng đặc biệt tỷ lệ xuất hiện các biến chứng sau phẫu thuật là cực kỳ thấp.




Nơi phẫu thuật cắt trĩ uy tín hiệu quả tại TPHCM:

  • Phòng khám đa khoa Hồng Phong  tại Q5 - TPHCM được bệnh nhân đánh giá là nơi khám và điều trị bệnh trĩ có uy tín và hiệu quả cao.
  • Nhờ áp dụng các phương pháp phẫu thuật cắt trĩ tiên tiến hiện nay như PPH, HCPT các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đã chữa khỏi cho nhiều bệnh nhân ở giai đoạn nặng và bệnh nhân bị biến chứng của trĩ mang lại sự tin tưởng cao cũng như danh tiếng cho phòng khám trong việc điều trị bệnh trĩ nói riêng và các bệnh lý về hậu môn trực tràng nói chung.
  • Mọi người có thể liên hệ với bác sĩ tư vấn trực tuyến của phòng khám qua website phongkhamdakhoahongphong.vn hoặc hotline chăm sóc sức khỏe 028.3924.5555
Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM