Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Phẫu thuật cắt trĩ tốn bao nhiêu tiền?


Trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp đều là nỗi ám ảnh với tất cả bệnh nhân trĩ. Việc sớm điều trị là vô cùng cấp thiết để thoát khỏi những cơ đau, ngứa dai dẳng, khó chịu đặc biết sẽ gặp các biến chứng nguy hiểm khủng khiếp do bệnh trĩ gây ra. Phẫu thuật cắt trĩ là phương pháp được lựa chọn hiện nay nhờ hiệu quả cao, ngăn ngừa tình trạng tái phát. Vậy chi phí phẫu thuật bao nhiêu tiền? câu hỏi luôn được mọi người quan tâm hiện nay.



Phẫu thuật cắt trĩ tốn bao nhiêu tiền?

Theo chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa hậu môn-trực tràng phòng khám đa khoa Hồng Phong: khi các búi trĩ quá to, gây đau đớn, ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt người bệnh, phẫu thuật mổ cắt trĩ được xem là phương pháp tối ưu nhất. Chi phí cho một ca phẫu thuật cắt trĩ thành công  đạt hiệu quả cao phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

1/ Mức độ tiến triển của bệnh:

  • Bệnh ở giai đoạn mức độ nhẹ thì chi phí phẫu thuật sẽ không cao. Ngược lại, bệnh có dấu hiệu phức tạp hoặc phát sinh biến chứng nên chi phí sẽ cao hơn.

2/ Phòng khám, cơ sở, trung tâm y tế tiến hành phẫu thuật:
  • Ở những cơ sở y tế không uy tín, chất lượng kém chi phí sẽ thấp nhưng tỷ lệ cắt trĩ thành công sẽ không cao, sau khi phẫu thuật bệnh có thể tái lại, nếu chữa ko đúng có thể gây ra biến chứng của trĩ. Vì vậy nên chọn các địa chỉ chuyên về bệnh trĩ, có uy tín cao, chi phí cao hơn không bao nhiêu nhưng mang lại hiệu quả hơn.

3/ Tay nghề của bác sĩ phẫu thuật:
  • Tại các cơ sở y tế uy tín, chất lượng luôn có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa với tay nghề cao. Các bác sĩ là những người trực tiếp tiến hành phẫu thuật cắt trĩ cho bệnh nhân, trả lại sự êm ái, thoát khỏi căn bệnh phiền phức này, nên chi phí bỏ ra không đáng là bao nhiêu


4/ Phương pháp mỗ cắt trĩ:
  • Đây là yếu tố quan trọng quyết định khoảng 50% chi phí phẫu thuật cắt trĩ.
  • Phương pháp cắt trĩ có rất nhiều, hầu hết các cơ sở y tế nhỏ lẻ thường dùng phương pháp truyền thống: chích sơ búi trĩ, áp lạnh, khâu treo búi trĩ, tách và cắt từng búi trĩ… tuy có thể loại bỏ búi trĩ nhưng sau khi phẫu thuật khiến bệnh nhân đau đớn, hồi phục chậm, dễ tái phát và phát sinh biến chứng, chỉ xử lý được 1 vài loại trĩ. 



  • Tại các trung tâm y tế, phòng khám lớn có uy tín thường sử dụng các phương pháp mới nhất như HCPT, PPH khắc phục được nhược điểm của phương pháp thông thường vì thế chi phí sẽ cao hơn.
Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM