Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Khám chữa bệnh nhanh và hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong

Hiện nay, nhiều người bệnh đã quá ngán ngẫm với việc bốc số chờ đợi khám chữa bệnh tại các bệnh viện công lập. Nhưng không sao, quý người bệnh có thể đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong để được thăm khám và điều trị bệnh một cách nhanh chóng, hiệu quả mà không cần phải chờ đợi lâu.



Vì sao việc khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong lại nhanh và hiệu quả?

Hiểu và thông cảm với nỗi khổ phải bốc số thứ tự rồi chờ đợi mòn mỏi đến lượt mình của hàng loạt người bệnh khi khám chữa bệnh tại các bệnh viện công. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phongđã quyết tâm cho ra đời một dịch vụ y tế khắc phục được nhược điểm này mà vẫn đảm bảo kết quả chữa trị cao nhất.

Với quyết tâm này, Đa Khoa Hồng Phong đã không ngừng phấn đấu, nổ lực về mọi mặt, đặc biệt là quy trình khám chữa bệnh để hoàn thành mục tiêu đề ra.

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong đã trở thành một trong những phòng khám dẫn đầu trong việc thăm khám và chữa trị các bệnh hậu môn – trực tràng, nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,…

Thủ tục khám chữa bệnh nhanh gọn, khoa học


  • Để khắc phục được tình trạng chờ đợi lâu cho người bệnh, Phòng Khám Hồng Phong đã cải tiến việc bốc số thứ tự bằng hệ thống đặt hẹn trực tuyến thông qua trang web hoặc qua tổng đài điện thoại (028)3924.5555. 
  • Người bệnh chỉ cần liên hệ và đặt hẹn với bác sĩ vào đúng ngày giờ thích hợp sẽ được cung cấp một mã số khám bệnh riêng biệt. Khi có mã số này, người bệnh sẽ được ưu tiên khám trước khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong – 162 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM mà không phải chờ đợi lâu thêm nữa. 
  • Bên cạnh đó, người bệnh còn sẽ được quyền lựa chọn bác sĩ khám chữa bệnh, miễn phí sổ khám bệnh, miễn phí khám lâm sàng, đặc biệt là được phục vụ chu đáo bằng chế độ vip,…
  • Ngoài ra, thông qua việc tư vấn, đặt hẹn trực tuyến này người bệnh cũng sẽ được các bác sĩ tư vấn cụ thể về những vấn đề xung quanh bệnh tình của mình cũng như có  sự chuẩn bị trước khi đến với phòng khám giúp tiết kiệm được tối đa thời gian.

Kết quả điều trị hiệu quả, an toàn
Không chỉ sở hữu quy trình khám chữa bệnh nhanh gọn, khoa học mà hiệu quả điều trị bệnh tại Phòng Khám Hồng Phong cũng được đảm bảo ở mức cao nhất bởi:

  • Đội ngũ y bác sĩ làm việc tại phòng khám đều có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với trình độ chuyên môn cao.
  • Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị y khoa hiện đại và liên tục được cập nhật theo tiêu chuẩn công nghệ thế giới nên sẽ giúp cho việc chẩn đoán, xác định tình trạng bệnh được nhanh chóng và kết quả chữa trị được hiệu quả. 
  • Môi trường phòng khám không chỉ khang trang, hiện đại, tiện nghi, thoáng mát, sạch sẽ mà còn được tiệt trùng cẩn thận, nhất là phòng tiểu phẫu nên sẽ không để xảy ra tình trạng nhiễm trùng sau điều trị. 
  • Phòng khám luôn cập nhật và áp dụng những phương pháp điều trị bệnh mới nhất trên thế giới nhằm mang lại hiệu quả điều trị cao cho mọi người bệnh. Sau khi thăm khám cụ thể, các bác sĩ sẽ căn cứ vào đúng kết quả mà đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.



Ngoài ra, mọi chi phí phục vụ khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong cũng rất hợp lý và được thông báo công khai với người bệnh. Chỉ khi được sự đồng ý của người bệnh thì mới tiến hành điều trị.

Và nếu như người bệnh gặp khó khăn về tài chính thì các bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng bệnh cụ thể mà chia nhỏ liệu trình điều trị. Vì thế, mọi người không cần phải quá lo lắng về tài chính khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong, phòng khám luôn tạo điều kiện hết mình để mọi người được khám chữa bệnh.

Đặc biệt, tại phòng khám cũng có riêng đội ngũ y bác sĩ nữ nên quý người bệnh nữ không cần phải xấu hổ khi đến thăm khám và điều trị bệnh tại đây,…

Với ưu điểm nhanh chóng, gọn lẹ và kết quả điều trị hiệu quả như thế nên Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong chắc chắn sẽ là địa chỉ khám chữa bệnh tốt nhất cho mọi người bệnh.

Nào những ai muốn khám chữa bệnh nhanh chóng và hiệu quả, an toàn hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM